Những dòng tâm sự đầy xúc động biết ơn thầy cô và ngôi trường của Anh Lê Văn Hiểu - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng giám đốc Công ty SEATECH trong Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và ngành Cơ Động lực.

Kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng và ngành Cơ Động lực! Trong Lễ kỷ niệm 45 năm hình thành và phát triển của ngành động lực 15 năm Khoa Cơ khí Giao thông, vinh dự được nói lên những tâm sự của đồng môn Cựu sinh viên. Viết lại những lời kỷ niệm để nhờ Face lưu lại... Biết ơn Thầy Cô và ngôi trường xiết bao!

Xem tiếp...

LỄ TUYÊN BỐ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN V.SMS

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên cục diện toàn cầu. Cách mạng công nghiệp 4.0 không những mang đến cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế mà còn tạo ra thách thức cho tất cả doanh nghiệp, thách thức hoặc phải thay đổi hoặc không còn tồn tại.

Xem tiếp...

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆP TRONG ĐẠI DỊCH CORONA

 

 

 

Tôi nhớ khoảng năm 2009, TS. An Duc Nguyen, bạn của bạn tôi Le Canh Duong, phụ trách Chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ quản trị truyền thông và quan hệ công chúng của University of Stirling tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng, có "mời" tôi tham gia một chuyên đề Corporate social responsibility (CSR). Tôi ngại mình chưa rành và từ chối nhưng An nói, vụ này doanh nhân talk sẽ có hấp lực hơn, thế là liều!

Xem tiếp...

Cần xóa bỏ sự phân biệt DNNN, DN tư nhân

(Chinhphu.vn) - Cụm từ DN nhà nước và DN tư nhân hiện nay ở nhiều chính sách đã tạo ra sự phân biệt trong đầu tư, sản xuất. Để xóa bỏ sự phân biệt này cần rà soát, sửa đổi chính sách để tạo sự công bằng giữa các DN.

Xem tiếp...

Phỏng vấn anh Lê Văn Hiểu

Phỏng vấn anh Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Máy & Thiết bị phụ tùng Seatech Đà Nẵng

Xem tiếp...

Sinh viên thực tập tại công trường

Trong thời gian thực tập tại Công ty, các sinh viên đã năng nổ tìm đến các công trình của Công ty Seatech. Parosand là một trong những công trình mà các bạn đến tham quan và tìm hiểu. 

Xem tiếp...

Tiếp nhận sinh viên Pháp đến thực tập

Công ty Seatech đã tiếp nhận hai sinh viên Pháp, Marion Fagoo và Oceane Richard đến từ Trường Đại học Valenciennes, đến thực tập.

Xem tiếp...

Home Tin tức Tin tức tổng hợp

CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG (SEATECH)

Văn phòng : 1271 - 1273 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại : (+84) 236 3551299 – 236 3551399
Fax : (+84) 236 3620199
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website : www.seatech.vn