Sinh viên thực tập tại công trường

Trong thời gian thực tập tại Công ty, các sinh viên đã năng nổ tìm đến các công trình của Công ty Seatech. Parosand là một trong những công trình mà các bạn đến tham quan và tìm hiểu. 

 

Bạn Oceane chia sẻ cảm nhận của mình:

“Yesterday, we had the chance to visit a construction- of- a -future hotel in Da Nang. It was very interesting for me because it was the first time, and I had no ideas of what was happening there. Seatech company is engaged in installation works in many stages including of air conditioning, electrical and water system.

We received a very good welcome. People were always smiling and happy. It was shown to us the various steps on the construction site. I was impressed by the dynamism of the workers, and in some moments, risks which they take to accomplish the mission assigned to them.

We did took an elevator to go on to the roof of the building where would be the future swimming pool. The view of the sea from the top of the hotel was amazing. Furthermore, it was explained to us, by looking at the workers, how the water system for the swimming pool for example was installed.

Next, to continue the visit, we went down floors by floors and saw  how the workers install the system of air-conditioning, ventilation in  the buildings and also saw the systems that already installed in certain places.

It was a very good experience and for me,  it’s very interesting to see how the buildings are built. I can’t wait to see the hotel completed!

(Hôm qua, chúng tôi có cơ hội đến thăm một công trình khách sạn tương lai ở Đà Nẵng. Lần đầu tiên được thực tập tại công trình nên tôi thấy chuyến đi này cực kỳ thú vị. Trước đó, tôi chưa hình dung hết được công việc nơi đây, Công ty Seatech tham gia vào việc lắp đặt tất cả các công đoạn của hệ thống điều hòa, điện, nước…

Chúng tôi đã nhận được sự đón tiếp rất nồng hậu. Mọi người ở công trình ai cũng nở nụ cười tươi và rất vui mừng khi thấy sự hiện diện của chúng tôi. Chúng tôi được dẫn đi tham quan nhiều nơi khác nhau trên công trường. Tôi vô cùng ấn tượng bởi sự năng động và can đảm của những công nhân khi dám làm những công việc đầy thử thách để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Chúng tôi đi vận thang lên đến tầng mái của tòa nhà, nơi công ty Seatech đang thi công khu bể bơi. Khung cảnh từ trên tầng cao nhất của tòa nhà 20 tầng nhìn xuống biển thật tuyệt diệu. Quan sát thao tác của các công nhân, chúng tôi đã hiểu được hệ thống nước đã được lắp đặt như thế nào.

Sau đó, chúng tôi xuống từng tầng thang một, được giới thiệu về những công việc mà Công ty đang thực hiện nói chung và quan sát việc lắp hoàn thiện hệ thống điều hòa ở nhiều vị trí khác nhau trong tòa nhà.

Đó là một kinh nghiệm cực kỳ bổ ích đối với tôi, thật thú vị khi biết được làm thế nào để xây nên những tòa nhà. Tôi nóng lòng mong chờ giây phút mà khách sạn này được hoàn thành quá đi mất!”)

Còn bạn Marion chia sẻ:

“Yesterday , I was welcomed by friendly workers of SEATECH in one of their construction projects. It was very amazing for me because it was the first time I visited this kind of construction. I found that it was huge and surprising. I think it’s very interesting to see how a building is built , so it was a great experience for me and I will remember this all my life .We took an elevator of construction site to the 20th floor , I was a little scared of height but the view of the most beautiful beach in the world by named My Khe was impressive ! We saw workers installing air-conditioning and flexible ducts in each floor. I think the workers are brave people because installing that requires know-how and skills. 

This visit permit me to know more about the company and see the proof of its works. It also ensure me to be integrated in the company . The morning was ended by a lunch with my new colleagues. We ate Vietnamese speciality, I found the taste very different but I’m happy to try Vietnamese food.

Thank you SEATECH 

(Hôm qua tôi được chào đón bởi những nhân viên thân thiện của Công ty Seatech tại công trình Parosand - một trong những công trình Công ty đang thi công. Tôi cảm thấy rất tuyệt vì đây là lần đầu tiên tôi được tham quan một công trình như thế. Công trình này thật hoành tráng và đầy kinh ngạc với tôi – một cảm giác thú vị khi chứng kiến một tòa nhà được xây nên bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và công nhân lành nghề của Seatech. Quả là một trải nghiệm quý giá và tôi sẽ nhớ mãi trong cuộc đời mình. Chúng tôi đi vận thang lên tận tầng thứ 20 của tòa nhà. Tôi hơi choáng ngợp bởi độ cao nhưng rồi khung cảnh của bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới hiện ra qua đỗi ấn tượng. Tại đây, chúng tôi chứng kiến những công nhân đang thoăn thoắt lắp đặt các thiết bị điều hòa và thông gió trong các phòng ở mỗi tầng trông thật năng động. Tôi nghĩ họ thật can đảm vì công việc này không chỉ đòi hỏi kiến thức mà còn đòi hỏi những kỹ năng thuần thục khi thao tác ở mỗi độ cao.

Qua chuyến đi này, được tìm hiểu thêm về Công ty Seatech, cảm nhận được những công việc thật sự mà Công ty đang thực hiện, tôi thấy mình càng thêm gắn kết với Công ty.

Chuyến đi kết thúc bằng bữa ăn trưa cùng với những nhân viên trong Công ty. Chúng tôi được thưởng thức món Bún chả cá của người Đà Nẵng, Việt Nam. Hương vị của chúng thật khác với các món ăn của Pháp nhưng tôi rất vui vì được thưởng thức và biết đến các món ăn của Việt Nam.

Thank you SEATECH 

Một ngày làm việc tại công trình Parosand với sự khẩn trương, nhộn nhịp vẫn rộn vang tiếng nói cười!

Home Tin tức Tin tức tổng hợp Sinh viên thực tập tại công trường

CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG (SEATECH)

Văn phòng : 1271 - 1273 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại : (+84) 236 3551299 – 236 3551399
Fax : (+84) 236 3620199
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website : www.seatech.vn