Seatech trúng thầu công trình khu tổ hợp khách sạn kết hợp với dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng tại Nhà khách Mỹ Khê 1

Công ty SEATECH cũng đã trúng thầu hạng cung cấp lắp đặt hệ thống điều hòa không khí và thông gió tại dự án Khu tổ hợp khách sạn kết hợp với dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng tại Nhà khách Mỹ Khê 1 do Công ty TNHH MTV Ngọc Đăng Quang làm chủ đầu tư.

Với hơn 40 hồ bơi bao gồm phòng tắm độc đáo bùn ngoài trời và trong nhà, khu vực tắm bùn khoáng được thiết kế đẹp và mát mẻ với không gian thiên nhiên bởi cây xanh, vườn treo và tạo cảnh như những hang động thạch nhũ. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ tắm bùn như các trung tâm khác, bao gồm: tắm tráng, ngâm và trét bùn, xông hơi ướt, khô, ngâm chân, ôn tuyền thủy liệu pháp, ngâm hồ Jacuzzi, hồ bơi thư giãn… Ngoài ra, còn có dịch vụ tiệc buffet phục vụ khách thưởng thức ẩm thực trong khi tắm bùn. Với kiến trúc tinh tế hòa quyện giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, hướng nhìn ra biển đẹp ngoạn mục cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Khu tổ hợp khách sạn kết hợp với dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng tại Nhà khách Mỹ Khê 1 sẽ là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng bên bãi biển Mỹ Khê TP Đà Nẵng.

Home Tin tức Tin tức hoạt động Seatech trúng thầu công trình khu tổ hợp khách sạn kết hợp với dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng tại Nhà khách Mỹ Khê 1

CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG (SEATECH)

Văn phòng : 1271 - 1273 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại : (+84) 236 3551299 – 236 3551399
Fax : (+84) 236 3620199
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website : www.seatech.vn