Chủ tịch Công ty Seatech tham gia ngày hội nhân sự Việt Nam

Ngày 14/10/2012 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã diễn ra sự kiện thường niên Ngày Nhân sự Việt Nam - HRDay 2012 tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 1.200 đại biểu và khách mời là các Doanh nhân, chuyên gia hàng đầu Việt Nam và các Nhà lãnh đạo DN, cán bộ quản lý nhân sự khắp các tỉnh miền Bắc.

Đây là năm thứ 4 sự kiện đặc biệt này được tổ chức với đơn vị sáng lập là EduViet Corporation và các Giám đốc nhân sự của CPO Club, HRLink kể từ năm 2009. Từ năm 2010, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bắt đầu tham gia đồng tổ chức và năm 2012 này Ban tổ chức có thêm sự tham gia của Trường Đại họ Kinh tế (ĐHQGHN).

Vietnam HRDay được coi là sự kiện cộng đồng thường niên lớn nhất Việt Nam hiện nay dành cho các Doanh nhân, các Nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia và cán bộ quản lý nhân sự tại Việt Nam. Mỗi năm đều có trên 2.200 CEOs, CPOs, HRMs,…tham gia sự kiện trên quy mô toàn quốc và sự tham gia đưa tin của trên 50 cơ quan thông tấn báo chí.

Trở lại với HRDay 2012 tại Hà Nội, với chủ đề “Chất lượng Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt”, lần đầu tiên BTC áp dụng kịch bản mới với 3 phiên khai mạc chạy song song ngay từ phần I của chương trình. Đây là nét đặc sắc của kịch bản HRDay 2012 nhằm gia tăng tính chuyên môn và sự đa dạng của chương trình, đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu tham dự của hàng nghìn khách mời.

Tại phiên chính của HRDay 2012 Hà Nội đã thu hút hơn 800 đại biểu và khách mời với sự tham gia chia sẻ của các Chuyên gia và Doanh nhân nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Phần mong đợi nhất của HRDay thường niên là Toạ đàm Doanh nhân CEO Exchange 2012 với chủ đề “Chất lượng Lãnh đạo Doanh nghiệp Việt” cùng sự tham dự của các Doanh nhân và Chuyên gia hàng đầu Việt Nam:

- Tiến sỹ Lê Đăng Doanh, Chuyên gia Kinh tế cao cấp

- Ông Lê Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội DNT VN, Chủ tịch Công ty SeaTech

- Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên

- Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái

- Ông Nguyễn Hữu Thái Hoà, Giám đốc Chiến lược Tập đoàn FPT

- Ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch Hội DNT VN, Chủ tịch Tập đoàn Trường Sơn

Và người dẫn dắt phần Toạ đàm (Moderator) là chuyên gia tư vấn cao cấp - Ông Lý Trường Chiến, Chủ tịch Trí Tri Group.

Nhiều vấn đề về chất lượng lãnh đạo DN Việt, từ tầm nhìn, năng lực quản trị chiến lược, năng lực lãnh đạo và thực thi, điều hành quản lý doanh nghiệp...đã được các Diễn giả chia sẻ tâm huyết với tinh thần "nhìn thẳng, nói thật".

Kết thúc phần CEO Exchange, thay mặt BTC, Ông Nguyễn Bá Tưởng - Phó TGĐ EduViet Corporation, Thường trực toàn quốc HRDay 2012 và Ông Nguyễn Việt Thung – TGĐ TMS HR, Phó BTC toàn quốc lên tặng hoa cảm ơn các Diễn giải.

Tại Vietnam HRDay 2012, Ban tổ chức đã công bố Báo cáo Khảo sát Lãnh đạo Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh và Kỷ yếu Ngày Nhân sự Việt Nam 2012.

Trong chương trình, ông Lê Văn Hiểu Chủ tịch Công ty Seatech làm diễn giả của chuyên đề “Quản trị sự thay đổi – Tạo dựng đội ngũ chủ chốt và kế cận.”

Ông Lê Văn Hiểu, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Công ty Seatech  đã có chia sẻ về “Nhân sự chủ chốt” và “Người kế cận”. Ông đã kể câu chuyện: Trước khi Tổng thống Mỹ đi kiểm tra tàu vũ trụ, ông gặp cô gái làm vệ sinh và hỏi cô gái đang làm gì? Cô gái trả lời: “Tôi đang chuẩn bị cho phi công đi vào vũ trụ” với một sự tự hào lớn.Như vậy, cần phải làm cho nhân viên tự hào về công việc và doanh nghiệp của mình để có một đội ngũ kế cận hiệu quả. Ông cũng cho biết, vấn đề về luân chuyển nhân sự chủ chốt đóng một phần quan trọng nhưng chưa được chú trọng đúng mức nhằm phát triển cả đội ngũ chủ chốt và kế cận.

 Đây cũng là dịp để các doanh nhân và cộng đồng những người làm nghề nhân sự trong toàn quốc được giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm nhằm đưa ra những giải pháp nâng cao toàn diện khả năng điều hành, lãnh đạo của doanh nhân, giám đốc tại doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời tăng cường sự hợp tác giữa các doanh nhân và doanh nghiệp.

Có thể nói chương trình đã thành công tốt đẹp, những vấn đề khủng hoảng tài chính toàn cầu đến việc cải tổ để phát triển trong khó khăn đã được các diễn giả những chuyên gia về kinh tế giải đáp thấu đáo. Chương trình đã tăng cường tính cộng đồng của sự kiện Ngày Nhân sự Việt Nam, tạo cầu nối giao lưu giữa doanh nhân thành đạt với thanh niên, sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp...

Home Tin tức Tin tức hoạt động Chủ tịch Công ty Seatech tham gia ngày hội nhân sự Việt Nam

CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG (SEATECH)

Văn phòng : 1271 - 1273 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại : (+84) 236 3551299 – 236 3551399
Fax : (+84) 236 3620199
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website : www.seatech.vn