Seatech trúng thầu dự án FPT Complex Đà Nẵng

Công ty SEATECH đã trúng gói thầu thi công Hệ thống Cơ Điện ngoài nhà tại công trình FPT Complex Đà Nẵng do Tập đoàn FPT làm chủ đầu tư. FPT Complex Đà Nẵng đã được chính thức khởi công tại khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn vào tháng 08/2013, dự kiến công trình sẽ được đưa vào sử dụng giai đoạn 1 vào tháng 10/2015.

FPT Complex là khu phức hợp văn phòng cao cấp với quy mô sức chứa lên tới 10.000 người và là một trong những dự án mang tính chiến lược của Tập đoàn FPT góp phần đẩy mạnh sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung. Khu phức hợp văn phòng cao cấp này được thiết kế với hình một chiếc nhẫn 2 lớp, phần lõi mô phỏng chiếc trống đồng lớn nhất có đường kính hơn 25 m. Tòa nhà cao 6 tầng với tổng diện tích 5,9 ha và có sức chứa gần 10.000 người với số vốn đầu tư 300 tỷ đồng. Đây là công trình được cho là đáng tự hào của Tập đoàn FPT vì biểu tượng trống đồng của Việt Nam được nhìn thấy từ Google Earth qua công trình này. 

FPT Complex Đà Nẵng là một trong những công trình đầu tiên được Bộ Xây dựng lựa chọn áp dụng các tiêu chuẩn Công trình Xanh - Tiết kiệm năng lượng. Vật liệu xây dựng sử dụng cho công trình đều thân thiện cao với môi trường, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Thiết kế tối ưu của tòa nhà cho phép tận dụng năng lượng tự nhiên. Toàn bộ phần mái của FPT Complex là hệ thống pin mặt trời cực lớn, còn trong khuôn viên tòa nhà là công viên, đồi cỏ... Tòa nhà này đã được EDGE cấp chứng chỉ Toà nhà tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam.

Home Tin tức Tin tức hoạt động Seatech trúng thầu dự án FPT Complex Đà Nẵng

CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG (SEATECH)

Văn phòng : 1271 - 1273 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại : (+84) 236 3551299 – 236 3551399
Fax : (+84) 236 3620199
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website : www.seatech.vn